Thiếu nữ bỏ rơi con trong toilet sau khi sinh

Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM baby-1388-1429156718.jpg
Đứa bé đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện sau khi bị mẹ bỏ rơi ở nhà vệ sinh. Ảnh: CEN
Ding Xiaoying, 17 tuổi, công nhân một nhà máy quê ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, đã rất xấu hổ và không dám nói cho ai biết mình có thai kể từ khi bạn trai cô bỏ đi và để lại 1.500 USD. 
Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, Ding lo lắng sẽ bị đuổi việc vì ra ngoài trong giờ làm nên nhanh chóng chạy về nhà thay quần áo rồi trở lại nhà máy. Shi Feng, một nữ nhân viên bảo vệ 30 tuổi, đã nghe thấy tiếng khóc của đứa bé từ toilet và lập tức thông báo cho cảnh sát. 
"Tôi rất sợ không dám nói với bố mẹ vì biết sẽ bị họ mắng. Tôi cũng không muốn nói với ai ở chỗ làm vì không muốn In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in decal hcm In pp giá rẻ, in pp tại TP HCM, Standee,Backdrop,giá X, Giá cuốn Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ bị xa lánh. Chẳng có ai quan tâm đến tôi cả", Mirror dẫn lời Ding nói lúc cảnh sát bắt giữ cô. 
Ding được đưa tới bệnh viện để kiểm tra, nơi các bác sĩ cho hay sức khỏe cô khá tốt nhưng cần được tư vấn thêm về mặt tâm lý. Bà mẹ trẻ này sẽ ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm cũng như có thời gian để gần gũi hơn với đứa bé. 

Làm Chữ Nổi Mica 3d Giá Rẻ

Làm Chữ Nổi Mica Đèn Led Giá Rẻ Tp.HCM

Gia Công Chữ Nổi Mica Giá Rẻ Thẩm Mĩ Cao Đúng Hẹn

Thi Công Mặt Dựng Alu Giá Cạnh Tranh

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ Tại HCM

Trong khi đó, phía gia đình Ding nói rằng nếu biết cô có thai, họ chắc chắn đã chăm sóc cô kỹ hơn. Những phụ nữ sống cùng Ding cũng thừa nhận họ không hề biết việc cô đang mang trong mình một đứa trẻ. 
Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét