Tăng cường và chăm sóc sóng xoăn

Để duy trì cấu trúc tóc mới có 3 yếu tố quan trọng: độ ẩm làm mềm, dinh dưỡng để nuôi tóc và độ đàn hồi giúp lọn xoăn lâu bền, vào nếp đẹp hơn. Sau khi làm hoá chất, tóc xoăn thường có xu hướng khô và thiếu ẩm do mất dưỡng chất. Các dụng cụ tạo nhiệt như máy là, máy sấy, máy kẹp… sẽ khiến tóc bạn dễ bị rối xù, khô và thô ráp, đồng thời mất độ bóng. Tuy nhiên còn một yếu tố mà mọi người ít quan tâm hơn, đó chính là độ đàn hồi. Tính đàn hồi sẽ thể hiện qua hình dáng của sóng xoăn như nếp sóng và độ nảy sóng.

polyad

Một kiểu tóc xoăn trong BST Woodland của Giám đốc Nghệ thuật Davines toàn cầu - Angelo Seminara.

Để khắc phục các tình trạng của tóc xoăn, bạn nên sử dụng dòng sản phẩm chuyên dụng để khôi phục độ ẩm, mang các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào bên trong, đồng thời tăng tính đàn hồi cho sợi tóc khoẻ. Bộ sản phẩm Love Curl thuộc dòng Essential Haircare của Davines dành riêng cho gợn sóng xoăn tự nhiên hoặc tóc xoăn do làm. Nó có thể giúp bạn đạt được 3 yếu tố cùng lúc là độ ẩm, dinh dưỡng và tính đàn hồi. Với chiết xuất hạnh nhân, Noto thuộc dự án Slow Food giàu protein, các loại vitamin B, E, chất béo không bão hoà, magie, sắt, kali, đồng Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn và phốt-pho với tác dụng tăng độ đàn hồi và độ phồng. Đây chính là điểm khác chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn phat to roi tphcm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn biệt trong dòng sản phẩm Love Curl của Davines.

polyad

Bộ Love Curl chăm sóc tóc uốn (an toàn cho tóc Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in bang ron in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM nhuộm) bao gồm: gội Love Curl - 284.000 đồng một chai 250ml, xả Love Curl - 318.000 đồng một chai 250ml và kem dưỡng xoăn Curl Cream - 386.000 đồng một hộp 150ml.

Dầu gội Love Curl chứa những thành phần làm sạch bề mặt, nhẹ nhàng, không gây hại cho tóc mà vẫn đảm bảo cấu trúc tóc. Dầu gội ở dạng kem mịn màng, đậm đặc, tạo bọt tốt và tan nhanh trong nước. Ngoài ra, sản phẩm Love Smoothing không chứa sun-fat và paraben nên an toàn cho tóc nhuộm.

Dầu xả Love Curl là nguồn dinh dưỡng đều đặn cho tóc. Sản phẩm với chiết xuất hạnh nhân Noto được thu hoạch từ trang trại của ông Carlo Assenza vùng Noto, Ý, giúp kiểm soát và tăng cường độ đàn hồi, độ phồng cho tóc. Sau khi gội và thấm khô, thoa dầu xả lên tóc, lưu lại 2-5 phút rồi xả sạch.

Kem dưỡng xoăn Curl Cream giúp việc chăm sóc sóng xoăn tại nhà trở nên hiệu quả hơn. Nó làm tăng độ đàn hồi cho tóc và tạo sóng rõ nét. Đồng thời, kem dưỡng không để lại dư chất, cho tóc mềm nhẹ và bóng. Sau khi dùng dầu xả Love Curl, thoa đều kem dưỡng lên tóc ẩm, tạo kiểu tóc cùng loa sấy để tăng cường hiệu quả.

anh-3-jpeg-2300-1429256658.jpg

Tạo kiểu Curl Building Serum dòng More Inside của Davines tăng cường sóng xoăn tối đa cho tóc uốn. Sản phẩm giúp bảo vệ tóc khỏi tác động nhiệt, đồng thời nuôi dưỡng tóc tối đa. Giá bán lẻ: 334.000 đồng chai 250ml.

Một số lưu ý khi chăm sóc tóc xoăn hàng ngày:

Nên sử dụng đều đặn sản phẩm chăm sóc, bởi đó là nguồn cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng và đàn hồi chắc khoẻ, thường xuyên cho tóc.

Hạn chế sử dụng các dụng cụ làm tóc ở nhiệt độ cao, nếu có, nên dùng tạo kiểu để bảo vệ tóc.

Sử dụng thêm hấp, dưỡng ẩm hàng tuần, giúp tóc thêm khoẻ mạnh từ gốc.

Sản phẩm Davines được tư vấn và bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, truy cập: www.davines.com/vn hoặc www.facebook.com/vietnam.davines

(Nguồn: Davines)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét