Con gái Trang Nhung thức trắng đêm sáng tác chỉ vì câu nói đùa

Ca sĩ Trang Nhung tâm sự, 2014 là một năm không mấy suôn sẻ với cô. Sau khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh liên tục bị bệnh, sức khỏe giảm sút. Những lần in decal ốm liên miên khiến Trang Nhung phải hủy bỏ kế hoạch ra album mới.

Buồn lòng vì việc ra sản phẩm chậm trễ, có lần Trang Nhung tâm sự với con gái lớn Phương Mai rằng: "Con hát một bài gì về mùa xuân tặng khán giả thay mẹ đi, năm nay mẹ mệt lắm định ra album xuân mà không thể". Chỉ nghĩ đó là câu nói nửa đùa nửa thật, nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ khi biết Phương Mai thức trắng một đêm để viết ca khúc mang tên Xuân đến rồi. Quá xúc động, cô quyết dồn mọi tâm sức để giúp con gái lớn làm MV cho tác phẩm.

9_1425096693.jpg

Ca sĩ Trang Nhung và con gái lớn Phương Mai in băng rôn có nhiều kỷ niệm khó quên khi làm MV "Xuân đến rồi".

Trang Nhung kể, đây là lần đầu tiên Phương Mai quay video ca nhạc nên cô bé 17 tuổi không tránh được những lần ngại ngùng, mắc cỡ. Thậm chí, có những lúc không biểu lộ được cảm xúc, con gái lớn của Trang Nhung phải quay đi quay lại một cảnh mấy chục lần cho đến khi rã rời.

Bản thân nữ ca sĩ cũng có những trải nghiệm khó quên. Thay vì được mọi người chăm sóc như mọi khi, cô phải giúp con gái chuẩn bị từ trang phục đến dàn dựng bài nhảy, diễn xuất. Dù vất vả, cô vẫn thấy hạnh phúc vì trong suốt quá trình làm MV, hai mẹ con có nhiều kỷ niệm và gần gũi với nhau hơn.

Đức Trí

in bang ron

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét